13/12/2024 15:17

Bảo hiểm LPBank chi trả 1 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

Ngày 11/12, Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam – Chi nhánh Bảo Lộc (LPBank Bảo Lộc), Lâm Đồng phối hợp với Tổng CTCP Bảo hiểm LPBank (Bảo hiểm LPBank) tiến hành chi trả 1 tỷ đồng theo quyền lợi gói Bảo hiểm Tín dụng An Khang tới khách hàng.

Tổng công ty Bảo hiểm LPBank và Ngân hàng LPBank chi nhánh TP Bảo Lộc chi trả 1 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho bà Nguyễn Thị Thùy Dung (vợ ông Bùi Xuân Mãi - khách hàng mua Bảo hiểm Tín dụng An Khang) (Ảnh: LPBank)

Bảo hiểm vốn được xem là tấm lá chắn vững chắc, giúp nhiều người vượt qua khó khăn về tài chính khi gặp rủi ro tai nạn, thương tật, bệnh hiểm nghèo…, từ đó góp phần đảm bảo an sinh xã hội. Trong trường hợp khách hàng chẳng may qua đời, công ty bảo hiểm cũng chi trả quyền lợi cho người thân của khách hàng (người thụ hưởng) theo đúng quy định trong hợp đồng bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ đã được ký kết giữa khách hàng và công ty bảo hiểm. Đối với các hợp đồng có mức phí lớn, số tiền chi trả có thể lên đến hàng tỉ đồng.

Điển hình là trường hợp của khách hàng Bùi Xuân Mãi (ngụ xã Lộc Nga, TP Bảo Lộc) là khách hàng vừa được LPBank Bảo Lộc và Bảo hiểm LPBank chi trả với tổng quyền lợi lên đến 1 tỉ đồng. Được biết, ông Mãi là khách hàng vay vốn tại LPBank Bảo Lộc, trong quá trình vay vốn, khách hàng quan tâm đến sản phẩm Bảo hiểm Tín dụng An khang nên đã tự nguyện tham gia với mức trách nhiệm phù hợp với số tiền vay vốn. Tuy nhiên, trong thời gian tham gia bảo hiểm, do mắc bệnh hiểm nghèo nên ông Mãi đã đột ngột qua đời.

Tiếp nhận được thông tin trên, đại diện LPBank Bảo Lộc đã kịp thời đến thăm hỏi, đồng thời phối hợp với Bảo hiểm LPBank để thực hiện các thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Ngày 11/12/2024, lễ chi trả bồi thường cho gia đình ông Bùi Xuân Mãi được Chi nhánh LPBank Bảo Lộc phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức. Với tổng số tiền được chi trả 1 tỷ đồng này phần nào giúp gia đình ông Mãi vơi bớt gánh nặng tài chính, ổn định cuộc sống sau mất mát to lớn.

Đại diện Bảo hiểm LPBank chia sẻ: "Thấu hiểu những khó khăn mà khách hàng phải đối mặt khi sự kiện bảo hiểm xảy ra, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để chi trả quyền lợi bảo hiểm một cách nhanh chóng và kịp thời. Bằng tất cả sự quan tâm và đồng cảm, chúng tôi mong muốn góp phần giúp gia đình khách hàng sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và hướng đến tương lai tươi sáng hơn."

Bảo hiểm Tín dụng An Khang đã được Bảo hiểm LPBank cung cấp từ nhiều năm nay. Sản phẩm giúp khách hàng giảm thiểu rủi ro, san sẻ gánh nặng về kinh tế cho người thân, giúp khách hàng yên tâm khi vay vốn tại ngân hàng.

Trong nhiều năm qua, Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam và Bảo hiểm LPBank đã hợp tác chặt chẽ, mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm bảo hiểm đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu bảo vệ như bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm cho người vay vốn, bảo hiểm tài sản, bảo hiểm hỏa hoạn nhà tư nhân, bảo hiểm công trình...

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, Bảo hiểm LPBank còn luôn nỗ lực hỗ trợ khách hàng khi có sự kiện bảo hiểm xảy ra. Điển hình như trong tháng 9/2024, trước thiệt hại nặng nề do bão số 3 gây ra, Bảo hiểm LPBank đã chủ động rà soát, hỗ trợ khách hàng và nhanh chóng hoàn tất bồi thường cho 33 chủ xe ô tô bị ảnh hưởng bởi bão tại Hải Dương, với tổng giá trị lên đến gần 700 triệu đồng.

Với phương châm "Niềm tin dẫn tới thành công", Bảo hiểm LPBank luôn nỗ lực trở thành đối tác tin cậy, cung cấp dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ, đồng hành cùng sự phát triển của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đang sinh sống, kinh doanh, làm việc và học tập trên khắp Việt Nam.

Nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, Bảo hiểm LPBank đang liên tục đầu tư vào hạ tầng cơ sở và nâng cao năng lực số hóa. Công ty chuyển đổi trải nghiệm giải quyết quyền lợi bảo hiểm thông qua các nền tảng số hóa, không ngừng nâng cấp, hoàn thiện quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm tự động, mang đến trải nghiệm hài lòng và thuận tiện cho khách hàng tham gia bảo hiểm.

Bích Thu