Nguyễn Thúc Thùy Tiên, 26 tuổi, từng đăng quang Miss Grand International (Hoa hậu Hoà bình Quốc tế) vào tháng 2/2022 ở Thái Lan, đây chính là bước ngoặt giúp nàng hậu được công chúng biết đến nhiều hơn.
Kể từ khi đăng quang, Thuỳ Tiên có nhiều hợp đồng quảng cáo với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, thậm chí, cô còn trở thành đại diện thương hiệu cho nhiều nhãn hàng.
Dior
Hồi tháng 3, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên được nhà mốt Dior giới thiệu là "Friend of The House" (bạn thân thương hiệu).
Ngày 4/3, Thùy Tiên có mặt trên hàng ghế khách mời của thương hiệu tại Paris Fashion Week. Ngày 5/3, hình ảnh của nàng hậu được đăng tải trên trang fanpage của Dior bên cạnh các ngôi sao quốc tế tham gia sự kiện. Thậm chí, nhà mốt còn tag tên tài khoản của cô.
Tuy nhiên, đến chiều 7/4, trên trang fanpage cùng Instagram của Dior đã chỉnh sửa bài viết liên quan đến hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, trong đó hình ảnh và tên của nàng hậu bị thương hiệu xóa bỏ hoàn toàn. Động thái của nhà mốt diễn ra sau khi Thuỳ Tiên vướng phải lùm xùm quảng cáo lố sản phẩm kẹo rau củ Kera.
Thùy Tiên được nhà mốt Dior giới thiệu là "Friend of The House" vào hồi tháng 3. (Ảnh: FBNV).
Lazada
Tháng 3/2022, Lazada công bố Thuỳ Tiên là đại sứ thương hiệu. Để chào mừng nàng hậu trở thành thành viên của Lazada, sàn thương mại điện tử còn tung loạt khuyến mãi cho khách hàng.
“Chào mừng Nguyễn Thúc Thùy Tiên trở thành thành viên tiếp theo của đại gia đình Lazada. Đón năng lượng mới, Lazada tặng voucher mua sắm to nha”, Lazada viết trên fanpage.
Việt Nam hiện có 5 sàn thương mại điện tử lớn là Shopee, Lazada, TikTok Shop, Tiki, và Sendo. Shopee đang dẫn đầu thị phần, tiếp đến là TikTok Shop, Lazada.
Để giành lấy thị phần, các sàn thương mại điện tử liên tục “đốt tiền” chạy quảng cáo, thuê người nổi tiếng (KOL, LOC) làm đại diện thương hiệu.
Lazada công bố Thuỳ Tiên là đại sứ thương hiệu. (Ảnh: Lazada).
Sunsilk
Tháng 7/2023, trên fanpage có dấu tích xanh của Miss Grand Vietnam - Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam cho biết Thùy Tiên trở thành Đại sứ thương hiệu của Sunsilk.
Sunsilk là thương hiệu chăm sóc tóc toàn cầu với hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam. Các sản phẩm của Sunsilk được công chúng nhớ đến với quảng cáo mang lại mái tóc mềm mượt.
“Trên mỗi chuyến hành trình đó, tóc đẹp chính là một người bạn tuyệt vời giúp trải nghiệm thêm phần rực rỡ. Chúng tôi ở đây để tạo nên những ảnh hưởng tích cực đến các cô gái và hành tinh bằng những sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng và hợp túi tiền”, Sunsilk viết trên Fanpage.
La Vie
Tháng 7/2024, fanpage Miss Grand Vietnam - Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam thông báo Thùy Tiên chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu Nước khoáng thiên nhiên La Vie.
La Vie là nhãn hiệu nước uống quen thuộc với nhiều người. Theo kết quả nghiên cứu thị trường từ Nielsen 2019, La Vie là nhãn hàng dẫn đầu trong ngành hàng nước khoáng đóng chai tại Việt Nam.
Thuỳ Tiên từng quảng cáo cho La Vie. (Ảnh:Miss Grand Vietnam).
Mia
Đầu năm 2022, Thùy Tiên trở thành đại sứ thương hiệu của Mia.vn, đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm hành lý chính hãng như vali, balo, túi xách, phụ kiện du lịch.
Mia ra đời từ 2014, tiền thân là chuỗi Balohanghieu.com. Hiện tại, Mia là chuỗi bán lẻ hành lý với 30 cửa hàng trên toàn quốc, phục vụ hơn 1.200 lượt khách/ngày. Công ty đặt mục tiêu đến năm 2027 sẽ mở rộng hệ thống cửa hàng đạt tối thiểu 100 điểm bán.
Hiện tại, đại sứ thương hiệu của Mia là hoa hậu Ngọc Châu. Bên cạnh đó, nhiều người đẹp cũng đồng hành, quảng bá cho thương hiệu này như á hậu Thảo Nhi, á hậu Tường San…
M.O.I
Đầu năm 2022, M.O.I Cosmetics quyết định "bắt tay" với Thuỳ Tiên và cùng cho ra mắt bộ sưu tập son Love M.O.I by Thuỳ Tiên với 6 tông màu. Sự kiện ra mắt son cũng đánh dấu cho lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà và Thuỳ Tiên kết hợp trong một sản phẩm makeup.
M.O.I Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm của người Việt, được sáng lập bởi “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà và Lâm Thành Kim.
Hebora
Cuối năm 2022, Hebora công bố Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính thức trở thành tân Đại sứ thương hiệu 2023 của nhãn hãng.
Hebora là một thương hiệu tới từ Nhật Bản, nổi bật với các sản phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp
Số tiền 30 triệu USD được Phát Đạt vay từ ACA Vietnam Real Estate III LP (Cayman Island) vào tháng 3/2022, với lãi suất cố định 8%/năm. Mục đích vay để đầu tư cho dự án Phước Hải (huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).
Thị trường bất động sản Hạ Long đang chứng kiến bước chuyển mạnh mẽ khi hàng loạt “ông lớn” như BIM Land, Sun Property, Vinhomes… khởi động hoặc tái khởi động các dự án chiến lược.
Dự án nhà ở xã hội này có diện tích gần 3 ha, xây dựng 22 tầng và 1 tầng hầm, có khả năng đáp ứng chỗ ở cho khoảng 4.000 người.
Nhà đầu tư Airbnb và các hộ dân sở hữu chung cư phản ứng việc cấm dịch vụ này, nhưng giới chuyên gia cho rằng đây là cơ hội để chuyên nghiệp hóa hoạt động lưu trú.