Trong mùa 7 của Shark Tank Việt Nam, khoản đầu tư từ các Shark được phân bổ cụ thể cho từng dự án startup, mang lại động lực phát triển quan trọng.
Quỹ đầu tư mạo hiểm mới của tập đoàn Vingroup và tỷ phú Phạm Nhật Vượng muốn thúc đẩy các startup có tiềm năng phát triển bền vững, có tốc độ tăng trưởng tốt, các sản phẩm dịch vụ có khả năng thương mại hóa.
Quỹ đầu tư của Vingroup tập trung vào các startup công nghệ giai đoạn đầu.
Hành trình từ một startup bị hoài nghi đến công ty được đầu tư cả triệu đô của Dat Bike.
Dù có cơ hội, những một số bộ phận giới trẻ vẫn không mặn mà trong tìm kiếm việc làm.
Kế toán viên tự học sản xuất chocolate online, gây dựng doanh nghiệp doanh thu 38 tỷ đồng sau 9 năm. Với chiến lược phát triển đa dạng sản phẩm từ hạt ca cao, Legendary vừa gọi vốn thành công 10 tỷ đồng từ Shark Tank để mở rộng chuỗi cửa hàng nhượng quyền.
Mì ăn liền thanh long của công ty Caty Food đã thu hút sự chú ý lớn trên chương trình Shark Tank, với thương vụ gọi vốn thành công 1 triệu USD cho 10% cổ phần.
Khi quan điểm về nghỉ việc dần thay đổi, nhiều người trẻ thất nghiệp ở Thượng Hải đang chọn đạp xe như một cách để thư giãn và tìm lại sự kết nối với cuộc sống.
Sản phẩm nước mắm dạng xịt đã nhận được sự chú ý và phản hồi tích cực, nhưng cũng gây ra những tranh cãi trong cuộc gọi vốn tại chương trình Shark Tank.
Dự án của Á hậu Thảo Nhi có kế hoạch chủ yếu bán online với giá hơn 4 triệu đồng/chai, hướng vào tầng lớp trung lưu tại Việt Nam.