Câu trả lời là có, thông qua case study của Ocean Capital, nhà phân phối của 3 thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc là Vacure:treat, Amiva và Brlab. Năm 2020, Ocean Capital quyết định đổ 90% ngân sách marketing vào kênh tin nhắn; thành quả, năm 2024, tỷ lệ chốt đơn tăng lên 17%, doanh số tăng 13 lần.
Đang tồn tại một nghịch lý khó tin, rằng Tesla càng làm ăn bết bát, Elon Musk lại càng có cơ sở để đòi hỏi mức lương thưởng cao hơn.
Mảng tài chính trở thành động lực lợi nhuận mới của tập đoàn mẹ Shopee, được thúc đẩy từ lượng lớn người dùng thương mại điện tử và các game thủ.
Đứng sau chiến lược này là ba hồ sơ nhân sự hoàn toàn khác biệt, tương ứng với ba bài toán thị trường khác nhau.
Do Kwon có thể phải đối mặt với án tù lên tới 25 năm.
Câu chuyện của các hãng xe cho thấy sẽ không có công thức chung trong ngành ô tô về việc thời gian đạt được lợi nhuận. Mỗi hãng xe sẽ có chiến lược khác nhau cho mình, tuỳ vào bối cảnh lịch sử.
Logo ngân hàng đã trở nên quen thuộc trên mọi gameshow truyền hình, nhưng đằng sau ánh đèn sân khấu, chỉ một vài cái tên đang thực sự biến khoản đầu tư giải trí này thành sức mạnh thương hiệu đích thực.
Đằng sau thương vụ gây chú ý này là Tập đoàn CT Group, theo giới thiệu là sở hữu hệ sinh thái công nghệ cao sau một thời gian dài thành lập.
Malaysia, Mexico và Ấn Độ đang đẩy mạnh năng lực sản xuất bán dẫn trong nước.
Mặc dù Điện Máy Xanh đã “cày nát” ngành hàng gia dụng với 2.023 cửa hàng trải khắp cả nước song FPT Shop, Di Động Việt hay phần nào đó là Digiworld vẫn nhảy vào để tranh giành “miếng bánh” này, nhằm phục vụ mục tiêu tăng trưởng ngắn hạn. Trong tương lai xa, các công ty phân phối công nghệ có thể đụng nhau mảng xe điện.