Sáng 9/12, nhiều người dùng tại Việt Nam cho biết khi sử dụng Facebook phiên bản website gặp tình trạng lỗi hiển thị phần thời gian đăng bài.
Cụ thể, toàn bộ chi tiết về thời điểm, nội dung được đăng tải đều biến thành một dòng ký tự dài vô nghĩa. Nếu muốn xem thông tin về thời gian của bài viết, người dùng sẽ cần đưa con trỏ chuột vào vị trí của dòng ký tự này.
Sự cố Facebook này không xuất hiện trên ứng dụng điện thoại, thông tin vẫn hiển thị bình thường.
Bài đăng trên Facebook đều xuất hiện đoạn ký tự lạ.
“Sáng nay, các bài đăng xuất hiện trên bảng tin Facebook của tôi đều hiển thị những dòng ký tự lạ. Tôi có đăng xuất tài khoản 2 lần nhưng vẫn mắc lỗi”, chị Hoàn, nhân viên văn phòng ở Cầu Giấy (Hà Nội) thông tin.
Chị Hoàn cho biết, không chỉ chị mà nhiều bạn bè, đồng nghiệp của chị đều gặp tình trạng tương tự. Nhiều người đã đăng xuất tài khoản do sợ bị hack hoặc lỗi hiển thị.
Ghi nhận từ trang theo dõi sức khỏe mạng xã hội Downdetector, không chỉ ở Việt Nam, nhiều người dùng toàn cầu đã báo cáo về sự cố trên, điều này tạo ra trải nghiệm khó chịu khi sử dụng.
Lượng báo cáo Facebook gặp vấn đề tăng cao trên Downdetector.
Hiện tại, Facebook chưa có phát ngôn, lên tiếng giải thích về vấn đề trên. Thời gian gần đây, Facebook thường xuyên xuất hiện lỗi trong quá trình sử dụng nhưng gần như mạng xã hội này chọn cách im lặng.
Đến chiều nay, sự cố này đã cơ bản được khắc phục, các bài đăng trên Facebook phiên bản website đã hiển thị lại thông tin bình thường.
Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Mỹ (CDC) thông tin về đợt bùng phát ngộ độc Botulism ở trẻ sơ sinh liên quan đến sữa công thức. Trong khi đó, tại thị trường Việt Nam, sản phẩm này được được ghi nhận bán trên các sàn thương mại điện tử.
Những bất đồng trong nội bộ những người đứng đầu Tata đã khiến Chính phủ Ấn Độ phải vào cuộc, bởi quy mô và tầm ảnh hưởng quá lớn của tập đoàn này.
Nguồn cung nhà ở tại hai đô thị lớn đang phân hóa rõ rệt, không chỉ phản ánh sức ép pháp lý và năng lực triển khai dự án khác nhau mà còn hé lộ những tín hiệu ban đầu của một chu kỳ mở rộng bất động sản.
Thị trường tiêu dùng Việt Nam đang chứng kiến một bước chuyển lớn khi người mua không chỉ tìm kiếm tài sản mà ngày càng ưu tiên trải nghiệm, giá trị tinh thần. Từ bất động sản, du thuyền, đến thể thao, chiếu sáng và trang sức, những thay đổi trong hành vi tiêu dùng đang định hình lại cách các doanh nghiệp thiết kế sản phẩm và dịch vụ, tạo ra các cơ hội và thách thức mới cho nhiều ngành, đặc biệt là bất động sản.