Kinh doanh & Thị trường 19/04/2024 07:54

Hình ảnh đường Vành đai 4 qua Hoài Đức sau gần 10 tháng thi công

Hình ảnh mới nhất về tiến độ đường Vành đai 4 Hà Nội qua huyện Hoài Đức sau gần 10 tháng thi công.

Đường vành đai 4 - Vùng Thủ đô đi qua 3 tỉnh, thành phố (Hà Nội, Hưng Yên và Bắc Ninh), có chiều dài 112,8 km. Tổng mức đầu tư dự kiến giai đoạn 1 khoảng 85,8 nghìn tỷ đồng.

Dự án này được khởi công và đồng thời triển khai tại Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh vào ngày 25/6 năm ngoái. Đến nay, dự án đã thi công được gần 10 tháng. Tính đến hết tháng 3 vừa qua, tổng vốn đã đầu tư cho dự án khoảng 12,6 nghìn tỷ đồng, tiến độ thi công xây lắp đạt 8,6%.

Đối với nhóm dự án thành phần thực hiện đầu tư xây dựng đường song hành, dự án thành phần 2.1 (TP Hà Nội), trên toàn tuyến đường song hành đã tổ chức 32 mũi thi công (23 mũi đường, 9 mũi cầu).

Tại địa bàn Hà Nội, đường Vành đai 4 dài 58,2 km, đi qua 7 quận huyện, trong đó khoảng 12 km qua huyện Hoài Đức.

Đây là đường Vành đai 4 đang triển khai đoạn giao với Đại lộ Thăng Long.

Từ đê Song Phương nhìn về hướng quốc lộ 32.

Đoạn qua phía trước UBND xã Tiền Yên.

Hầu hết đường Vành đai 4 đoạn qua Hoài Đức đang ở giai đoạn san nền.  Trong hình là đoạn qua xã Đắc Sở.

Đoạn qua xã Yên Sở.

Đây là đoạn Vành đai 4 giao với trục đường Hồ Tây - Ba Vì theo quy hoạch.

Đoạn chạy qua các xã Cát Quế, Dương Liễu và hướng về quốc lộ 32.

 Đường Vành đai 4 được kỳ vọng hoàn thành toàn tuyến, vận hành từ năm 2027. 

Thủy Long
CÙNG CHUYÊN MỤC
Kinh doanh & Thị trường 02/05/2024 09:17
Ba câu chuyện cho thấy deepfake đang 'khủng bố' xã hội

Người phụ nữ bị lừa 51.000 USD vì "Elon Musk giả", hay hiệu trưởng suýt mất việc vì bị nhái giọng nói, cho thấy bất kỳ ai cũng có thể là nạn nhân của deepfake.

Kinh doanh & Thị trường 02/05/2024 09:11
Nơi sản xuất iPhone như 'thị trấn ma'

Trung QuốcKhu phức hợp Foxconn Nam Ninh từng có 50.000 công nhân, nhưng hiện gần như không một bóng người do dây chuyền sản xuất iPhone chuyển sang nước khác.

Kinh doanh & Thị trường 02/05/2024 08:58
BYD tăng giá xe điện xuất khẩu gấp 3 nhằm tìm kiếm lợi nhuận

Các chính trị gia Mỹ và châu Âu đã lo ngại rằng ngành công nghiệp ô tô trong nước của họ có thể bị phá hủy bởi làn sóng xe điện giá rẻ của Trung Quốc. Tuy vậy, chắc họ cũng không thể ngờ BYD đã tăng giá xuất khẩu đáng kể so với giá bán tại thị trường Trung Quốc, theo Reuters.

Kinh doanh & Thị trường 02/05/2024 08:47
Phía sau các nhà cung ứng tại Việt Nam, Ấn Độ: Liệu Apple có thực sự 'rời Trung Quốc'?

Khoảng 37% trong số 35 nhà cung cấp ở Việt Nam đến từ Trung Quốc và Hong Kong, bao gồm cả các nhà lắp ráp Luxshare, Goertek, và BYD. Cả ba đều đã mở rộng năng lực sản xuất tại Việt Nam để phục vụ Apple.