Kinh doanh & Thị trường 04/02/2025 14:11

[Infographic] Những tuyến đường đắt đỏ nhất quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Theo bảng giá đất mới tại Hà Nội, giá đất cao nhất quận Hai Bà Trưng hơn 368 triệu đồng/m2, gấp 3,5 lần so với bảng giá đất cũ.

Theo Bảng giá đất điều chỉnh do UBND TP Hà Nội ban hành, được áp dụng từ ngày 20/12 đến hết ngày 31/12/2025, giá đất ở tại các tuyến đường thuộc quận Đống Đa cao gấp 3,4 - 4,1 lần so với mức giá cũ.

Giá đất ở cao nhất sau điều chỉnh hơn 368 triệu đồng/m2 thuộc tuyến đường Nguyễn Du; giá thấp nhất hơn 83 triệu đồng/m2 thuộc tuyến đường Dương Văn Bé.

Những tuyến đường được điều chỉnh tăng mạnh có Đại La (gấp 4,2 lần lên 206 triệu đồng/m2), Minh Khai (gấp 4 lần lên 206 triệu đồng/m2), Trần Khát Chân (gấp 3,6 lần lên 206 triệu đồng/m2), Hoàng Mai (gấp 3,5 lần lên 91 triệu đồng/m2), Vân Đồn (gấp 3,5 lần lên 99 triệu đồng/m2)...

Bảng giá đất điều chỉnh bổ sung tuyến đường Nguyễn Văn Viên đoạn từ ngã ba giao cắt phố Minh Khai tại gầm cầu Vĩnh Tuy (ngõ 624 phố Minh Khai) đến ngã ba giao cắt ngõ 122 phố Vĩnh Tuy tại chân đê Nguyễn Khoái. Giá đất ở vị trí 1 của tuyến đường này hơn 107 triệu đồng/m2.

 

Nội dung: Ngọc Anh - Đồ họa: Vân Miên
CÙNG CHUYÊN MỤC
Kinh doanh & Thị trường 18/09/2025 20:25
'Giá nhà vượt xa khả năng chi trả của người mua'

Giá căn hộ tăng gấp ba trong 10 năm, trong khi thu nhập chỉ tăng gấp đôi, khiến thời gian tích lũy để mua nhà của người Việt lên tới gần 26 năm, theo chuyên gia.

Kinh doanh & Thị trường 18/09/2025 19:00
Kết quả Vietlott Power 6/55 ngày 18/09/2025 Jackpot 2 hơn 3,6 tỷ đồng đã có chủ

Cập nhật nhanh kết quả quay số mở thưởng sản phẩm Vietlott Power 6/55 hôm nay 18/09/2025, giải thưởng jackpot 2 đã tìm thấy chủ nhân may mắn đoạt giải.

Kinh doanh & Thị trường 18/09/2025 17:12
TP HCM kiến nghị gỡ vướng định giá đất cho gần 100 dự án

UBND TP HCM đề xuất cho phép áp dụng hệ số điều chỉnh giá đất 2015, nhằm gỡ vướng gần 100 dự án đang ách tắc thủ tục pháp lý trên địa bàn.

Kinh doanh & Thị trường 18/09/2025 16:40
Thị phần nhỏ, nhiều nhãn hiệu khiến ngành ô tô Việt khó nâng tỷ lệ nội địa hoá

Theo các chuyên gia, việc thị phần trong nước vốn đã nhỏ lại có tới hàng chục nhãn hiệu khác nhau khiến tỷ lệ nội địa hoá ngành ô tô Việt Nam khó cải thiện. Để tháo gỡ khó khăn này, cần có cơ chế buộc các hãng hợp tác, dùng chung linh kiện, đồng thời dịch chuyển dần chuỗi cung ứng về sản xuất trong nước.