CTCP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (Mã: PNJ) cho biết tháng 10 là thời điểm bước vào mùa kinh doanh cao điểm hàng năm của ngành bán lẻ và có Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10).
Tháng 10, công ty ghi nhận doanh thu thuần đạt 3.008 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 193 tỷ đồng; tăng lần lượt 1,6% và 31,6% so với cùng kỳ.
Nguồn: Tổng hợp từ công bố thông tin của PNJ.
Nguồn: Tổng hợp từ công bố thông tin của PNJ.
Luỹ kế 10 tháng, doanh thu thuần đạt 26.384 tỷ đồng, giảm 7,5% so với cùng kỳ song lợi nhuận sau thuế lại tăng 3,1% lên 1.533 tỷ đồng.
Năm 2023, PNJ đặt mục tiêu 35.598 tỷ đồng doanh thu, 1.937 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế. Như vậy, sau 10 tháng, PNJ đã đạt 74% chỉ tiêu doanh thu và 79% kế hoạch lợi nhuận năm.
Nguồn: PNJ.
Về hoạt động kinh doanh của từng kênh, doanh thu trang sức bán lẻ trong 10 tháng giảm 9,4% so với cùng kỳ.
PNJ cho biết mức giảm doanh thu của PNJ thấp hơn so với mức giảm của thị trường bán lẻ không thiết yếu, đặc biệt là mặt hàng trang sức. Số lượng khách hàng mới tăng trưởng tốt. Doanh thu đóng góp từ khách hàng mới và khách hàng cũ quay lại đều ở mức khả quan trong kỳ vọng của công ty.
Còn doanh thu trang sức bán sỉ trong 10 tháng giảm 32% so với cùng kỳ. Doanh thu vàng 24K tăng 7,9% so với cùng kỳ.
Biên lợi nhuận gộp trung bình 10 tháng đạt 18,5%, cao hơn mức 17,4% cùng kỳ năm 2022. Tổng chi phí hoạt động 10 tháng giảm 1,1% so với cùng kỳ. Tỷ lệ chi phí hoạt động trên lợi nhuận gộp tăng nhẹ từ mức 59% năm 2022 lên mức 59,5% năm 2023.
Báo cáo quý III/2025 ghi nhận sự bùng nổ nguồn cung căn hộ mới tại Hà Nội và TP.HCM đi kèm đó là mức độ phân hóa rõ ràng giữa hai thị trường. Bên cạnh câu chuyện cung – cầu, nợ vay toàn ngành bất động sản tăng mạnh trong quý III cũng đặt ra dấu hỏi lớn về chu kỳ ngành và hướng đi của dòng tiền. Data Talk | The Catalyst mang đến phân tích dữ liệu toàn diện để trả lời câu hỏi: dòng tiền có thực sự quay trở lại bất động sản?
Bao bì Dầu khí Việt Nam - đơn vị thành viên của Đạm Cà Mau vừa thông qua kế hoạch kinh doanh 2026.
Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài cho biết đã điều chỉnh kế hoạch kinh doanh 2025 nhưng vẫn giữ nguyên mức cổ tức 80% như dự kiến ban đầu.
Masan Consumer dự định phân phối 10,88 triệu cổ phiếu quỹ và đồng thời phát hành 226,8 triệu cổ phiếu thưởng cho cổ đông hiện hữu.