Theo AvtoVAZ, mẫu xe điện "Lada e-Largus" của hãng đã được đưa vào sản xuất công nghiệp với mức độ nội địa hóa hơn 50% - mức cao nhất ở Nga hiện nay.
Nhà sản xuất cho biết Lada e-Largus sẽ có 2 phiên bản: chở khách và thương mại, với các loại pin và tải trọng khác nhau. Phiên bản chở khách có phạm vi hoạt động 420 km, trong khi phiên bản thương mại có phạm vi hoạt động khoảng 320 km, tùy theo từng mẫu.
Tốc độ tối đa của xe là 145 km/h và có thể tăng tốc lên 100 km/h trong 9,5 giây. Với những mẫu xe có thông số cơ bản, giá khởi điểm là 2.990.000 ruble (khoảng 32.330 USD) nhờ khoản trợ cấp mua xe điện từ chính phủ. Nếu không có chính sách trợ cấp, giá sẽ cao hơn khoảng 1.000.000 ruble (10.810 USD).
Chủ tịch AvtoVAZ Maksim Sokolov nêu rõ hàng chục chiếc xe điện sẽ được sản xuất vào cuối năm 2024. Hãng sẽ xác định mức sản lượng tiếp theo, sau khi phân tích nhu cầu và tính đến sự phát triển của cơ sở hạ tầng tại các khu vực, cũng như sự hỗ trợ của chính phủ dành cho người mua.
AvtoVAZ đã ra mắt Lada e-Largus cách đây 2 năm. Trước đó, hãng thông báo có kế hoạch sản xuất khoảng 30.000 chiếc/năm.
Theo quy định mới của Hà Nội, thửa đất ở sau thu hồi không có lối đi và có diện tích đất nhỏ hơn diện tích tối thiểu được phép tách thửa, sẽ không đủ điều kiện tồn tại.
Việc ký kết hợp tác chiến lược với hàng loạt các đơn vị quốc tế danh tiếng đến từ Singapore hay Đức nhằm khẳng định vị thế của BCG Land trên thị trường bất động sản Việt Nam, góp phần nâng tầm giá trị cho dự án King Crown Infinity, thể hiện tầm nhìn dài hạn, cam kết của chủ đầu tư trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn quốc tế cho khách hàng.
Hà Nội quy định các điều kiện, tiêu chí, quy mô, tỷ lệ để tách khu đất thành dự án độc lập khi giải quyết thủ tục chấp thuận chủ trương đầu tư dự án có sử dụng đất trên địa bàn tỉnh.
Trong nửa đầu năm, số lượng nhân viên của MWG đã giảm hơn 5.900 người về 59.478, mức thấp nhất kể từ năm 2020.