Đây là lần thứ 2 TTC Hospitality được vinh danh Doanh nghiệp vì cộng đồng trong khuôn khổ chương trình Saigon Times CSR 2024, tiếp tục khẳng định tôn chỉ hoạt động tiên phong trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững.
Một trong các hoạt động trọng tâm và xuyên suốt của TTC Hospitality trong năm 2024 là hoạt động vì cộng đồng. Hoạt động tổ chức hàng quý theo các chủ đề: Vệ sinh môi trường, trồng cây gây rừng, hoạt động thiện nguyện và thu gom, xử lý rác thải. Chỉ riêng hoạt động trồng cây gây rừng trong quý 2, TTC Hospitality đã đóng góp trồng mới gần 100.000 cây xanh.
Riêng tại Thung lũng Tình yêu, khu du lịch đã trồng 4.000 cây mai anh đào và thông ba lá, giúp số lượng cây tại khu du lịch đạt trên 300.000 cây với hơn 200 loại; TTC World - Tà Cú đã trồng thêm gần 60.000 cây hoa kiểng và cây ăn trái…
Bên cạnh không gian xanh, TTC Hospitality cũng chú trọng đến yếu tố tòa nhà xanh và sản phẩm xanh. Theo ông Đặng Huỳnh Anh Tuấn - thành viên HĐQT Tập đoàn TTC, TTC Hospitality sẽ đảm bảo các dự án mới đều tuân thủ các tiêu chuẩn của IFC (tiêu chuẩn hoạt động môi trường và xã hội), phát triển các tiêu chuẩn về kiến trúc, cảnh quan và hệ thống cơ bản nhằm giảm mức sử dụng năng lượng, hạn chế ô nhiễm ánh sáng và không khí cũng như tiết kiệm nước cho các tòa nhà.
“Các đơn vị kinh doanh có đủ không gian đều được chúng tôi khuyến khích triển khai lắp đặt hệ thống pin mặt trời và sẽ bắt buộc thực hiện trong tương lai”, ông Đặng Huỳnh Anh Tuấn cho biết thêm.
Trong định hướng phát triển sản phẩm, TTC Hospitality luôn đặt yếu tố “sản phẩm xanh” làm trọng tâm trong chiến lược kinh doanh, với mong muốn kết hợp bảo vệ môi trường và bảo tồn văn hóa bản địa.
Không chỉ là tôn chỉ hoạt động mà còn thể hiện nét đẹp văn hóa, hàng năm, TTC Hospitality luôn đồng hành cùng Tập đoàn TTC trong các hoạt động thiện nguyện. Chương trình “Áo trắng yêu thương cùng em đến trường”, “TTC - Tiếp sức đến trường” và “TTC - Nâng bước Thành Công” không chỉ mang đến tấm áo mới hay những suất học bổng quý giá cho học sinh khó khăn tại địa phương - nơi có đơn vị kinh doanh của Tập đoàn TTC và TTC Hospitality trú đóng, mà còn rất nhiều niềm tin và sự gửi gắm vào tương lai.
Ngoài ra, TTC Hospitality cũng đóng góp hàng trăm đơn vị máu trong chương trình hiến máu tự nguyện “Niềm vui từ lòng nhân ái” được Tập đoàn TTC tổ chức thường niên, mang lại niềm hy vọng cho các bệnh nhân đang cần sự giúp đỡ.
Nổi bật trong năm 2024, chương trình “Cùng TTC - Mát lòng mùa nắng hạn” đã mang đến những xe nước sạch giúp bà con Đồng bằng sông Cửu Long vượt qua thời điểm khó khăn nhất của mùa hạn. Đây không chỉ là sự hỗ trợ vật chất mà còn là tấm lòng sẻ chia chân thành của TTC Hospitality với cộng đồng.
Song song đó, TTC Hospitality cũng là thương hiệu đồng hành cùng nhiều địa phương tổ chức các giải chạy vì cộng đồng, giải leo núi truyền thống Tà Cú… góp phần lan tỏa thông điệp từ Tập đoàn TTC “Vì cộng đồng, phát triển địa phương”.
Doanh nghiệp đã tự tháo dỡ công trình sai mục đích, quá thời hạn thuê trên khu đất công rộng gần 11.000 m2 ở địa chỉ 419 Lê Hồng Phong, quận 10.
Ông Phạm Nhật Vượng gửi lời tri ân tới 140.000 thành viên Vingroup.
Chuyên gia đánh giá 2025 là năm đầu tiên nguồn cung của thị trường sẽ được tháo gỡ, song không phải là tháo gỡ toàn bộ.
Sau những chương trình ưu đãi vô tiền khoáng hậu, VinFast lại tiếp tục khiến thị trường "choáng" khi công bố chương trình tri ân tặng bộ quà Tết đặc biệt cho tất cả chủ sở hữu xe xăng và xe điện VinFast, ngay sau khi hãng chính thức trở thành thương hiệu số 1 thị trường xe.