Kinh doanh & Thị trường 06/04/2023 21:16

VinFast chốt thời điểm nhận xe, sẵn sàng hoàn cọc và hỗ trợ thêm 20% cho khách không còn nhu cầu mua xe điện

Theo VinFast, các chính sách mới được đưa ra nhằm mục đích chấm dứt tình trạng đầu cơ voucher và đặt cọc ảo.

Ngày 6/4, hãng xe Việt VinFast đã công bố chính sách mới về việc chốt cọc và hoàn cọc cho khách hàng đã đặt mua ô tô điện VF e34 và VF 8.

Theo đó, VinFast đề nghị khách hàng đã đặt cọc cam kết (50 triệu đồng) thực hiện các thủ tục mua xe trong vòng 7 ngày; khách hàng đã đặt cọc tiên phong (10 triệu đồng) đăng ký thời điểm nhận xe và chuyển sang trạng thái đặt cọc cam kết trong vòng 15 ngày. Trường hợp khách hàng không còn nhu cầu nhận xe, VinFast sẵn sàng hoàn cọc và hỗ trợ vô điều kiện thêm 20% trên số tiền đã đặt.

Chính sách mới được VinFast công bố nhằm chấm dứt tình trạng đầu cơ voucher và đặt cọc ảo, nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và mang lại sự minh bạch trên thị trường. Đặc biệt, điều khoản hoàn cọc vô điều kiện, tặng thêm chi phí hỗ trợ lên đến 20% số tiền đã nộp là chưa từng có tiền lệ.

Cụ thể, kể từ ngày 6/4, VinFast đề nghị khách hàng đã đặt cọc cam kết mua xe 50 triệu đồng thực hiện các thủ tục mua xe trong thời hạn 7 ngày. Tương tự, kể từ 6/4, khách hàng đã đặt cọc tiên phong để giữ chỗ mua xe trị giá 10 triệu đồng cũng có 15 ngày để đăng ký thời điểm nhận xe và chuyển thêm 40 triệu đồng để chuyển sang trạng thái đặt cọc cam kết. Thời đim nhận xe hạn chót căn cứ theo voucher VinFast.

Sau các thời hạn nêu trên hoặc sau khi đăng ký thời điểm nhận xe, nếu khách hàng không nhận xe đúng thời điểm đã cam kết, VinFast được phép chấm dứt Hợp Đồng/Thỏa Thuận Đặt Cọc và giữ lại số tiền cọc theo đúng quy định.

Đối với khách hàng không còn nhu cầu mua xe, VinFast sẵn sàng hoàn trả 100% tiền cọc, tặng kèm thêm 20% chi phí hỗ trợ trên số tiền khách hàng đã đặt, đồng thời thu hồi các voucher đã tặng theo chương trình “Người tiên phong tri ân Người tiên phong”, bao gồm voucher mua xe VinFast và voucher nghỉ dưỡng Vinpearl. Kể từ ngày 6/4, voucher nghỉ dưỡng Vinpearl sẽ chỉ có giá trị sử dụng sau khi khách hàng hoàn tất các nghĩa vụ thanh toán và nhận xe theo hợp đồng.

Thời gian nhận yêu cầu hoàn cọc sẽ kéo dài từ nay đến hết ngày 21/4. Sau thời gian trên, VinFast sẽ không giải quyết việc hoàn trả cọc và khách hàng sẽ không có quyền khiếu nại về sau. VinFast sẽ liên hệ trực tiếp với từng khách hàng đã đặt cọc để hỗ trợ hoàn cọc hoặc làm thủ tục đăng ký mua xe.

Anh Nguyễn
CÙNG CHUYÊN MỤC
Kinh doanh & Thị trường 02/11/2024 16:02
Khu ký túc xá bỏ hoang dự kiến thành nhà ở xã hội năm 2026

Hà Nội dự kiến hoàn thành cải tạo toà A2, A3 tại khu ký túc xá Pháp Vân - Tứ Hiệp thành nhà ở xã hội cho thuê năm 2026.

Kinh doanh & Thị trường 02/11/2024 14:10
Sunshine Homes công bố báo cáo tài chính quý III

Báo cáo tài chính hợp nhất quý III/2024 của Công ty Cổ phần Phát triển Sunshine Homes (Mã: SSH) ghi nhận lợi nhuận trước thuế luỹ kế 9 tháng đầu năm đạt hơn 457 tỷ đồng.

Kinh doanh & Thị trường 02/11/2024 10:56
City Auto đồng loạt khai trương ba showroom Ford mới

Đón đầu mùa kinh doanh sôi động nhất trong năm của ngành ô tô với nhu cầu mua sắm tăng cao, City Auto đồng loạt khai trương 3 showroom mới trong quý IV bao gồm Ford Tân Thuận, Ford Dĩ An, và Ford Tiền Giang, trong đó Ford Tân Thuận, đại lý 5S đạt tiêu chuẩn toàn cầu Ford Signature, nằm trong top đầu về quy mô tại Đông Nam Á đã chính thức đưa vào vận hành sau một thời gian thử nghiệm.

Kinh doanh & Thị trường 02/11/2024 08:25
TikTok Shop liên tục thu hẹp khoảng cách với các đối thủ

Các nền tảng như TikTok và Shopee không ngừng cải tiến để phù hợp hơn với thói quen tiêu dùng hiện đại.

QUẢNG CÁO
QUẢNG CÁO