Kinh doanh & Thị trường 17/11/2023 15:55

SB Group giới thiệu SB Retail - trực thuộc Công ty TNHH Đầu tư SB Group

SB Retail (SBR) thành lập từ năm 2020, là nhà phân phối mỹ phẩm, nước hoa mới nổi tại Việt Nam.

Sau 3 năm hình thành và phát triển, SB Retail đã sở hữu hệ thống 18 cửa hàng bán lẻ SB Retail tại các tỉnh thành trên toàn quốc và đang tiếp tục mở rộng thị trường trong tương lai.‎

 Ảnh: SGB.

Mục tiêu của doanh nghiệp này là mang những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất đến tay người tiêu dùng, sáng tạo ra các sản phẩm và dịch vụ khác biệt; tối ưu hiệu suất; sống và làm việc dựa trên các tiêu chuẩn về đạo đức và pháp luật; nhạy bén và sẵn sàng thay đổi.

SB Retail cũng xác định khách hàng là trung tâm trong suy nghĩ và hành động; tạo môi trường làm việc tốt cho nhân viên; đóng góp cho cộng đồng và xã hội; hướng đến việc sử dụng tối ưu tài nguyên thiên nhiên và khôi phục tái tạo tài nguyên thiên nhiên…

Về mục tiêu trong 5 năm sắp tới, đại diện SB Retail cho biết muốn mở rộng thị phần mỹ phẩm trong và ngoài nước, bên cạnh đó phát triển thêm các mặt hàng tiêu dùng khác.

Bích Thu
CÙNG CHUYÊN MỤC
Kinh doanh & Thị trường 20/05/2024 08:25
Toàn cảnh vị trí sẽ xây hầm chui tại nút giao trục Tây Thăng Long - Vành đai 3

Dự án đầu tư xây dựng hầm chui tại nút giao đường trục Tây Thăng Long - Vành đai 3 có tổng mức đầu tư (dự kiến) 1.156 tỷ đồng.

Kinh doanh & Thị trường 20/05/2024 07:48
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa

Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.

Kinh doanh & Thị trường 20/05/2024 07:42
Hai kịch bản cho thị trường bất động sản nửa cuối năm 2024

Diễn biến thị trường bất động sản trong nửa cuối năm 2024 phụ thuộc rất lớn vào chuyển biến chính sách, trong đó đáng chú ý nhất là việc áp dụng sớm Luật Đất đai 2024.

Kinh doanh & Thị trường 20/05/2024 06:59
Sony và Sharp bám trụ mảng smartphone

Dù đối mặt với sự thống trị của iPhone, Sony và Sharp vẫn quyết bám trụ mảng kinh doanh smartphone khi công bố hai mẫu điện thoại mới.