Sau 3 năm hình thành và phát triển, SB Retail đã sở hữu hệ thống 18 cửa hàng bán lẻ SB Retail tại các tỉnh thành trên toàn quốc và đang tiếp tục mở rộng thị trường trong tương lai.
Ảnh: SGB.
Mục tiêu của doanh nghiệp này là mang những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất đến tay người tiêu dùng, sáng tạo ra các sản phẩm và dịch vụ khác biệt; tối ưu hiệu suất; sống và làm việc dựa trên các tiêu chuẩn về đạo đức và pháp luật; nhạy bén và sẵn sàng thay đổi.
SB Retail cũng xác định khách hàng là trung tâm trong suy nghĩ và hành động; tạo môi trường làm việc tốt cho nhân viên; đóng góp cho cộng đồng và xã hội; hướng đến việc sử dụng tối ưu tài nguyên thiên nhiên và khôi phục tái tạo tài nguyên thiên nhiên…
Về mục tiêu trong 5 năm sắp tới, đại diện SB Retail cho biết muốn mở rộng thị phần mỹ phẩm trong và ngoài nước, bên cạnh đó phát triển thêm các mặt hàng tiêu dùng khác.
Lợi nhuận của hãng sản xuất ô tô Nissan sụt mạnh và kết quả kinh doanh kém hơn dự kiến của nhà sản xuất ô tô Stellantis, chủ sở hữu của thương hiệu Citroën, Peugeot và Fiat, đã làm gia tăng lo ngại về sự suy giảm trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu.
Sau khi đánh giá sơ bộ cho thấy việc mua lại có thể tạo ra rào cản cho các đối thủ cạnh tranh, cơ quan chức năng của Singapore đã yêu cầm chấm dứt thương vụ mua lại hãng taxi lớn thứ ba nước này của Grab.
Nhà cung cấp phụ tùng ô tô ZF Friedrichshafen AG (ZF) lớn thứ hai của Đức sau Bosch có kế hoạch cắt giảm dần 11.000-14.000 việc làm ở Đức vào năm 2028.
Theo nguồn tin riêng, Meta Platforms sắp phải đối mặt với khoản phạt đầu tiên từ Liên minh châu Âu (EU) vì buộc người dùng sử dụng dịch vụ quảng cáo Marketplace cùng với mạng xã hội Facebook.