Theo thông cáo báo chí ngày 13/8, VinFast đã bàn giao 11.479 xe ô tô điện cho khách hàng trong tháng 7 vừa qua. Đây cũng là tháng thứ ba liên tiếp hãng xe này đạt doanh số trên 11.000 xe, đồng thời đánh dấu tháng thứ 10 liên tiếp giữ vị trí dẫn đầu về doanh số trên thị trường.
Mẫu xe mini-SUV VF 3 tiếp tục là sản phẩm chủ lực với 3.140 chiếc được bán ra trong tháng 7. Tính từ đầu năm, đã có 26.223 xe VF 3 đến tay người tiêu dùng, giúp đây trở thành mẫu xe được ưa chuộng nhất của hãng.
Ở các phân khúc khác, dòng xe VF 5 cũng cho thấy sức hút lớn khi có tổng cộng 4.680 xe được bàn giao trong tháng. Con số này bao gồm 2.552 xe VF 5 phiên bản tiêu chuẩn hướng đến khách hàng cá nhân và 2.128 xe Herio Green, một phiên bản được tối ưu cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ. Lũy kế từ đầu năm, doanh số của riêng mẫu VF 5 đã đạt 24.364 xe.
Phân khúc SUV cũng đóng góp đáng kể vào kết quả chung. Mẫu B-SUV VF 6 ghi nhận 1.902 xe bán ra, nâng tổng số xe từ đầu năm lên 10.454 chiếc. Trong khi đó, mẫu C-SUV VF 7 đạt doanh số 795 xe, với tổng cộng 4.381 xe đã được bàn giao trong năm 2025. Các mẫu xe khác như VF 8, VF 9 và VF e34 cũng góp phần vào doanh số chung, trong đó riêng VF 8 đạt 319 xe trong tháng 7.
Dựa trên số liệu kinh doanh vừa được công bố, VinFast đã bán ra tổng cộng 79.048 ô tô điện trong 7 tháng đầu năm. Kết quả này tương đương với việc cứ khoảng 4 phút lại có một khách hàng tại Việt Nam nhận xe mới.
Cũng theo thông cáo, VinFast đã bắt đầu bàn giao những chiếc Limo Green đầu tiên trong tháng 8. Đồng thời, hãng đang triển khai chương trình “Thu xe xăng, lên đời xe xanh” tại các tỉnh thành như Hà Nội, TP HCM và An Giang để hỗ trợ khách hàng chuyển đổi sang xe điện.
Nhiều tài xế phản ánh hạn chế cổng thanh toán, ràng buộc thông tin và phí phát sinh khi chuyển sang tài khoản giao thông trên VETC hoặc ePass.
Dự án sẽ đóng góp vào mục tiêu đưa Việt Nam trở thành trung tâm dữ liệu và AI tại châu Á – Thái Bình Dương.
Cập nhật nhanh kết quả quay số Vietlott Mega 6/45 hôm nay (13/08/2025), giải thưởng lớn jackpot giá trị hơn 27,3 tỷ đồng không tìm thấy được chủ nhân may mắn trúng giải.
Theo Giám đốc Quốc gia Meta tại Việt Nam, một fanpage Facebook của doanh nghiệp hoặc cá nhân có tích xanh là thể hiện sự chính chủ chứ không phải thể hiện nó có uy tín. Nếu thấy fanpage hoặc thông tin giả mạo, doanh nghiệp có thể báo cáo với Facebook – Meta yêu cầu gỡ nội dung hoặc đóng tài khoản đó.