Tường An liên tục chinh phục trái tim người tiêu dùng bằng bí quyết trong từng sản phẩm chất lượng. Dòng sản phẩm bơ thực vật danh tiếng Tường An Margarine nay đã trở thành “bí quyết dậy vị thơm bơ” được người tiêu dùng yêu thích bởi hương vị thơm béo đặc trưng, giúp dậy vị thơm ngon cho các món ăn và trở thành một phần không thể thiếu trong hành trình ẩm thực của mỗi gia đình Việt.
Dẫn đầu thị trường bơ thực vật, Tường An tiếp tục khẳng định mình với tinh thần luôn cải tiến, sáng tạo không chỉ về công nghệ sản xuất mà còn về chủng loại sản phẩm. Năm 2024, bơ thực vật Tường An đột phá cho ra mắt vị bơ sữa và vị đường mía nhằm phục vụ đa dạng các phương pháp chế biến món ăn ngon của người tiêu dùng.
Bơ thực vật vị đường mía lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam khi được kết hợp với đường mía nguyên hạt 100%, vị ngọt thanh tự nhiên cùng nền bơ mềm tuyệt vời dành cho ăn trực tiếp cùng bánh mì, chấm đồ chiên và làm nước xốt, giúp dậy vị thơm ngon và mang lại màu vàng óng ánh cho món ăn thêm hấp dẫn.
Bơ thực vật Tường An vị bơ sữa với vị bơ sữa thơm béo tự nhiên kết hợp cùng nền bơ mềm mịn và vị mặn nhẹ, thích hợp để làm các loại bánh như bánh quy, bánh bông lan, bánh ngọt. Đặc biệt là lựa chọn lý tưởng cho các món Á, món Âu,... giúp dậy mùi thơm, tăng độ béo ngậy là bí quyết cho món ăn thơm ngon hấp dẫn.
Hai dòng sản phẩm vừa ra mắt không chỉ đánh dấu bước phát triển mới trong dòng sản phẩm bơ thực vật của Tường An, mà còn hứa hẹn mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và gửi gắm bí quyết món ăn ngon đến người tiêu dùng.
Yếu tố công nghệ là một trong những chìa khóa giúp Tường An duy trì và phát triển vị thế của mình. Tường An chú trọng đầu tư máy móc, công nghệ sản xuất hiện đại từ Châu Âu, điều này đã tạo ra lợi thế cạnh tranh vượt trội cho thương hiệu, sản phẩm.
Hệ thống dây chuyền sản xuất tự động hóa giúp nâng cao năng suất, tối ưu hóa quy trình sản xuất, giảm thiểu sai sót và hiệu quả về chi phí, đảm bảo sản phẩm có chất lượng đồng đều và ổn định.
Vinh dự nhiều năm liên tiếp đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, cùng hàng loạt chứng nhận quốc tế uy tín như ISO 9001:2015, HACCP, FSSC 22000, HALAL, và KOSHER... Các chứng nhận này không chỉ khẳng định chất lượng sản phẩm của Tường An tại Việt Nam mà còn giúp công ty có lợi thế cạnh tranh trong xu hướng toàn cầu hóa.
Với hơn 450.000 điểm bán lẻ, sản phẩm có mặt tại 4.600 siêu thị trên toàn quốc cùng nền tảng thương mại điện tử, hệ thống phân phối rộng khắp của Tường An giúp sản phẩm bơ thực vật tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng.
Đây là một trong những lợi thế lớn giúp Tường An duy trì sự hiện diện mạnh mẽ trên thị trường trong nước và sẵn sàng bước ra thế giới.
Trong bối cảnh thị trường bơ thực vật ngày càng cạnh tranh, Tường An, tăng cường lợi thế về quy mô, công nghệ hiện đại và đón đầu xu hướng tiêu dùng bền vững cùng với sự am hiểu sâu về khẩu vị Việt.
Đây chính là bệ phóng để Tường An duy trì vững chắc vị thế dẫn đầu tại Việt Nam, đồng thời mang đến những sản phẩm chất lượng cho mọi gia đình Việt và tự tin vươn xa, trở thành thương hiệu bơ thực vật hàng đầu khu vực và chinh phục thị trường quốc tế.