UBND tỉnh Bình Định vừa có quyết định công nhận kết quả trúng đấu giá quyền sử dụng đất thực hiện dự án Điểm số 2 (2-2), Khu du lịch biển Nhơn Lý - Cát Tiến, thuộc xã Cát Chánh, huyện Phù Cát.
Theo đó, nhà đầu tư được lựa chọn là CTCP Đầu tư Phát triển hạ tầng Phú Gia với giá trúng đấu giá gần 387 tỷ đồng, chênh gần 39 tỷ đồng so với giá khởi điểm.
Khu đất thực hiện dự án có diện tích hơn 40 ha, gồm đất dịch vụ du lịch hơn 14,4 ha (đất biệt thự du lịch 9,8 ha, đất khách sạn 1,6 ha, đất dịch vụ nghỉ dưỡng 1,1 ha…); đất cây xanh hơn 15,3 ha; đất giao thông và hạ tầng kỹ thuật hơn 5,5 ha; diện tích đất bãi biển và mặt nước hơn 4,8 ha (không giao và cho thuê).
Dự án được chấp thuận chủ trương đầu tư vào tháng 10/2023, điều chỉnh chủ trương đầu tư vào ngày 22/10/2024. Tiến độ thực hiện dự án không quá 60 tháng kể từ ngày có quyết định giao đất (thời gian hoàn thành thủ tục chuẩn bị đầu tư là 12 tháng)
Dự án Điểm số 2 (2-2), Khu du lịch biển Nhơn Lý - Cát Tiến có tổng vốn đầu tư dự kiến hơn 2.215 tỷ đồng. Mục tiêu dự án là đầu tư khu du lịch theo quy hoạch với các hạng mục công trình như khu khách sạn, khu biệt thự nghỉ du lịch, dịch vụ nghỉ dưỡng, quảng trường, công trình dịch vụ thương mại (nhà hàng, quầy lưu niệm, karaoke, kinh doanh tổng hợp), bể bơi, công viên biển công cộng.
Về chủ đầu tư, CTCP Đầu tư Phát triển hạ tầng Phú Gia được thành lập vào tháng 11/2024, có địa chỉ tại TP Quy Nhơn (Bình Định).
Khi mới thành lập, doanh nghiệp có vốn điều lệ 328 tỷ đồng, cổ đông sáng lập gồm: CTCP Đầu tư HVR (75%), Lã Văn Vọng (24,9%), Nguyễn Đình Duy (0,1%). Trong đó, CTCP Đầu tư HVR trước đây là CTCP Bất động sản Hướng Việt.
Đầu tháng 12/2024, doanh nghiệp tăng vốn lên 728 tỷ đồng. Tổng Giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật hiện nay là ông Nguyễn Đình Duy.
Liên tiếp trong thời gian gần đây, nhiều người tiêu dùng Việt Nam liên tục chia sẻ về trải nghiệm làm đẹp với sản phẩm mang tên sữa bắp non LOF.
PouYuen Việt Nam, công ty chuyên sản xuất các sản phẩm giày dép tại TP HCM hiện có hơn 39.500 lao động.
Ông Trump cho biết TikTok đã mang lại hàng tỷ lượt xem cho chiến dịch tranh cử Tổng thống của mình.
Trong bức tranh lớn, livestream và sự chuyển dịch trong chiến lược mặt bằng đang định hình lại ngành F&B.