Khảo sát cho thấy, kết quả từ Công ty xổ số điện toán Vietlott kỳ quay số mở thưởng lần thứ #01377 của sản phẩm Vietlott Mega 6/45 hôm nay vừa công bố dãy số may mắn đặc biệt gồm các cặp số: 07 - 08 - 30 - 32 - 33 - 44.
Kết quả quay số mở thưởng MEGA 6/55
Kỳ quay thưởng #01377 ngày 09/07/2025
Theo đó, kỳ quay số mở thưởng trong hôm nay (09/07/2025) đã không tìm được chủ nhân trúng giải thưởng lớn jackpot với giá trị hơn 13.844.111.000 đồng.
Trong khi đó, kỳ quay số lần này đã tìm thấy 22 chủ nhân mới trúng giải nhất trị giá mỗi giải 10.000.000 đồng, giải nhì trị giá 300.000 đồng đã có thêm 1,009 tấm vé trúng thưởng và 17,287 khách hàng may mắn khác đã trúng giải ba trị giá 30.000 đồng mỗi giải.
VNĐ
Giải thưởng | Trùng khớp | Số lượng giải | Giá trị giải (đồng) |
---|---|---|---|
Jackpot | 0 | 13.844.111.000đ | |
Giải nhất | 22 | 10.000.000đ | |
Giải nhì | 1.009 | 300.000đ | |
Giải ba | 17.287 | 30.000đ |
Tại kỳ Quay số mở thưởng (QSMT) ngày 5/7/2025 của sản phẩm xổ số tự chọn Power 6/55, Vietlott tìm ra một tấm vé may mắn trúng giải Jackpot 2 trị giá gần 32,7 tỷ đồng tại TP HCM.
Vietlott đã thực hiện quy trình QSMT sản phẩm xổ số tự chọnPower 6/55 kỳ quay số mở thưởng thứ #01212. Toàn bộ quy trình QSMT được tường thuật trực tiếp trên kênh truyền hình VTC3, Fanpage và Website chính thức của Vietlott (https://vietlott.vn/) nhằm tạo điều kiện để mọi người dân có thể theo dõi, giám sát. Hội đồng Giám sát xổ số xác nhận kết quả kỳ QSMT này có bộ số trúng thưởng là: 03 - 15 - 22 - 45 - 51 - 55 và số chọn thêm là 54.
Như vậy, giải thưởng lớn jackpot đã không tìm được chủ nhân sở hữu. Người chơi sẽ tiếp tục lựa chọn những cặp số và chờ đợi kết quả ở lần quay số tiếp theo của sản phẩm Vietlott Mega 6/45.
Theo chuyên gia, việc sáp nhập cấp tỉnh, cấp xã, bỏ cấp huyện sẽ tác động tích cực đến thị trường bất động sản, nhưng cũng sẽ có xáo trộn trong ngắn hạn.
Các chuyên gia cho rằng đề xuất tăng giá đất nông nghiệp được kỳ vọng giảm chi phí chuyển mục đích sử dụng, nhưng dễ gây đầu cơ, méo mó thị trường nếu áp dụng thiếu kiểm soát.
Một số chủ đầu tư bắt đầu công bố "chốt đơn" bán nhà qua livestream, nhưng chuyên gia cho rằng đây có thể chỉ là chiêu hút truyền thông cho dự án chứ không phải "xu thế mới".
Một thương hiệu Food & Beverage (F&B) hôm nay không thể chỉ bán đồ ăn mà phải bán cả một trải nghiệm, một lối sống, một niềm tin văn hoá. Ẩm thực Việt có đầy đủ nền tảng để vươn tầm như kim chi Hàn hay sushi Nhật? Để bàn luận về câu chuyện này, người viết đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Thái Dương là Giám đốc Marketing (CMO) của CTCP iPOS.vn – đơn vị cung cấp giải pháp công nghệ dành cho ngành F&B.